ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಏಕೆ?
ವಿಜಯ ದರ್ಪಣ ನ್ಯೂಸ್…
ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಏಕೆ?
ಚಂಡೀಗಢದಿಂದ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಕಾನೂನು ನಿರ್ಧಾರ ಹೊರಬಿದ್ದಿದೆ. ಪಂಜಾಬ್ ಮತ್ತು ಹರಿಯಾಣ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ಕಳೆದ ವಾರ PIL ಅನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿತು. * ಕರ್ವಾ ಚೌತ್ * ಉಪವಾಸವನ್ನು ಎಲ್ಲ ಮಹಿಳೆಯರು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಆಚರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಆಗ್ರಹಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಉಪವಾಸವು ವಿಧವೆಯರು, ವಿಚ್ಛೇದಿತರು ಮತ್ತು ಸಹ ನಿವಾಸಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದು ಅರ್ಜಿದಾರ ನರೇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಮಲ್ಹೋತ್ರಾ ಅವರ ಬೇಡಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಅರ್ಜಿಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ, ಸಿಂಧೂರ ಹಚ್ಚುವುದು ಮತ್ತು ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಮಂಗಳಸೂತ್ರವನ್ನು ಧರಿಸುವುದನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸುವ ಪರವಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಅರ್ಜಿಗಳು ಸಲ್ಲಿಕೆಯಾಗಿದ್ದವು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು.
ಚಂಡೀಗಢದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಈ ಘಟನೆ ಭಾರೀ ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಎಡೆಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗೊತ್ತೇ ಇದೆ. ಪ್ರತಿ ನೋವಿನ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲದ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಏಕೆ ಹೇರಬೇಕು? ಗಂಡ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಕೇವಲ ಐಷಾರಾಮಕ್ಕಾಗಿಯೇ? ಈ ಮಾನದಂಡದಲ್ಲಿ ಹೈಕೋರ್ಟ್ ನ್ಯಾಯಮೂರ್ತಿಗಳ ನಿರ್ಧಾರ ಶ್ಲಾಘನೀಯ. ಇದು ಸ್ವಾಗತಾರ್ಹ.
ಕರ್ವ ಚೌತ್ ಹಬ್ಬವನ್ನು ಕಾರ್ತಿಕ ಮಾಸದ ಕೃಷ್ಣ ಪಕ್ಷದ ಚಂದ್ರೋದಯವಾದ ವ್ಯಾಪಿನಿ ಚತುರ್ಥಿಯಂದು (ಕಾರಕ ಚತುರ್ಥಿ) ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಹಬ್ಬದಂದು ವಿವಾಹಿತ ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಪತಿಗಳ ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸೌಭಾಗ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಉಪವಾಸವಿದ್ದು ಚಂದ್ರೋದಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಉದಯದ ನಂತರ ಚಂದ್ರನಿಗೆ ಅರ್ಘ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಹಾರ ಸೇವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉಪವಾಸ ಮಾಡುವಾಗ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ ಮಹಿಳೆಯರು ಚೌತ್ ಪೂಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಹಾಡುತ್ತಾ ತಟ್ಟೆಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಕಾರ್ತಿಕ ಕೃಷ್ಣ ಪಕ್ಷದ ಚಂದ್ರೋದಯ ವ್ಯಾಪಿನಿ ಚತುರ್ಥಿಯಂದು ಅಂದರೆ ಚಂದ್ರನು ಗೋಚರಿಸುವ ಚತುರ್ಥಿಯ ರಾತ್ರಿ, ಆ ದಿನ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಸುಂದರವಾದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಕೈಗೆ ಗೋರಂಟಿ ಹಚ್ಚಿ, ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಚಂದ್ರೋದಯದವರೆಗೆ ಉಪವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. , ಅವರು ತಮ್ಮ ಗಂಡನ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಶಿವ, ಪಾರ್ವತಿ, ಕಾರ್ತಿಕೇಯ, ಗಣೇಶ ಮತ್ತು ಚಂದ್ರದೇವರನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪೂಜೆಗಾಗಿ, ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಮರಳು ಅಥವಾ ಬಿಳಿ ಮಣ್ಣಿನ ಬಲಿಪೀಠವನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇದೇ ರೀತಿಯ ಇತರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಹ ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ವ್ರತವನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತೆಲುಗು ಮಾತನಾಡುವ ಹುಡುಗಿಯರ ಮೇಲೆ ಹೇರಲಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಆಚರಿಸುವುದರಿಂದ ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ಡಾ.ಸುಧಾ ರಾವ್ ಅವರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಕರ್ವಾ ಚೌತ್ ಆಚರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಬಹುಶಃ ಅವಳು ಕಾಶಿ ಹಿಂದೂ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಕ್ಯಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಕಾರಣ ನನ್ನ ಮಾವ ಪ್ರೊ. ಸಿಜಿ ವಿಶ್ವನಾಥನ್ ಅವರು ಗ್ರಂಥಾಲಯ ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು. ಉಪಕುಲಪತಿ ಡಾ.ಸರ್ವೆಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಯಾಗಿದ್ದರು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಚೌತ್ ಆಚರಿಸಲು ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ಒತ್ತಾಯ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಈ ಕರ್ವಾ ಚೌತ್ನಂತೆ ಉತ್ತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಛತ್ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ಉಪವಾಸದ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಸಂಪ್ರದಾಯವಿದೆ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಗಂಡಿಗೆ (ಗಂಡನಿಗೆ) ಇಂತಹ ನೋವಿನ ಸಂಪ್ರದಾಯ ಏಕೆ ಇಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಆಕ್ಷೇಪ? ಬಹುಶಃ ಎಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಉತ್ತಮ ಅರ್ಧದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ? ಇಂತಹ ಅಸಮಾನ ಮತ್ತು ಏಕಪಕ್ಷೀಯ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಮುರಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಮಾನತೆಯ ಯುಗ. ತಕಜಾ ಕೂಡ.
ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ರಾಜಕೀಯ ಘಟನೆಯೊಂದು ನೆನಪಿಗೆ ಬಂತು. ಒಮ್ಮೆ ಸಂಸದ ಅಟಲ್ ಬಿಹಾರಿ ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರು ಲಕ್ನೋದ ಸಹಕಾರಿ ಭವನದ ಸಭಾಂಗಣಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಮಹಿಳೆಯರು ಇದ್ದರು. ಅಟಲ್ ಜೀ ಕೂಡ ಹೇಳಿದರು: “ಇಂದು, ಕರ್ವಾ ಚೌತ್ ದಿನದಂದು, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಉಪವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಅಂತಹ ಶ್ರದ್ಧಾವಂತ ಶ್ರೋತೃಗಳ ಆಗಮನವು ನಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ.” ಅಟಲ್ ಜೀ ಭಾವುಕರಾದರು. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಇನ್ನೊಂದು ಘಟನೆ ಅವರದ್ದು. ಒಮ್ಮೆ ಮಹಿಳಾ ವರದಿಗಾರ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಈ ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ನೀವು ಇನ್ನೂ ಏಕೆ ಮದುವೆಯಾಗಿಲ್ಲ?” ಅಟಲ್ ಜಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಪತ್ರಕರ್ತ ಮೇಡಂ! ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಸ್ತಾಪವೇ?”
ಕೆ ವಿಕ್ರಮ್ ರಾವ್
ಮೊಬೈಲ್-9415000909